Chuyển đến nội dung chính

Review Bể bơi Thái Hà - chất lượng hàng đầu Hà Nội

Bể bơi Thái Hà với địa thế thuận lợi, chất lượng, dịch vụ tốt là địa điểm cực kỳ thích hợp để vui chơi và giải trí. Cùng Tafuma Việt Nam đánh giá về công trình đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!


Bể bơi Thái Hà

Đánh giá về chất lượng bể bơi Thái Hà 


Đánh giá riêng của Tafuma Việt Nam dựa trên những phản hồi của khách hàng thì bể bơi Thái Hà có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


Về ưu điểm


  • Địa điểm thuận lợi: Bể bơi Thái Hà có địa chỉ tại phố Thái Hà, Tây Sơn, Hà Nội. Đây là vị trí hết sức thuận lợi khi bạn di chuyển từ các quận nội thành tới. 

  • Mức giá: Theo khảo sát của Tafuma Việt Nam, mức giá tại bể bơi này được đánh giá là thấp hơn nhiều so với các bể bơi khác trong khu vực trung tâm. Mức giá chỉ vào khoảng 30k/ người. Với các bể bơi tại khách sạn hoặc địa điểm khác thì thường chênh lệch khoảng từ 100k tới 130k/ lượt

  • Không gian rộng: Bể bơi có độ sâu từ 30cm tới 180cm, được chia thành từng khu vực bơi lội khác nhau. Phần diện tích rộng có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi và bơi lội của nhiều khách hàng cùng 1 lúc, đặc biệt không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy và ùn ứ.

  • Địa điểm học bơi chất lượng: Đội ngũ giáo viên dạy bơi kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm, cam kết 100% học viên khi kết thúc khóa học đều biết bơi. 

  • Nhân viên cứu hộ tập trung, chú ý đảm bảo an toàn tối đa cho việc học bơi và vui chơi của khách hàng.


Chất lượng nước của bể bơi Thái Hà


Nhược điểm


Bên cạnh những ưu điểm thì bể bơi Thái Hà cũng vẫn còn một số nhược điểm như:


  • Chất lượng nước ở còn ở mức trung bình, đôi khi vẫn còn mùi clo.

  • Đôi lúc vấn đề vệ sinh xung quanh bể còn chưa được đảm bảo.


Giá vé bể bơi Thái Hà


Về giá vé


Giá vé ở bể bơi được đánh giá là rẻ nhất tại Hà Nội, phù hợp với túi tiền của người dân. Giá vé dành cho người lớn là 40k/ giờ/ người và tương ứng giá vé dành cho trẻ em là 30k/giờ/người. 

Lưu ý giá vé dành cho trẻ em không phân biệt và giới hạn độ tuổi mà bao gồm tất cả các lứa tuổi nên khá phù hợp được khách hàng yêu thích.


Về giờ mở cửa


Bể bơi mở cửa từ 5h30 sáng đến 19h chiều (tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ).


Bể bơi cung cấp các dịch vụ như dạy bơi cho người lớn và trẻ nhỏ với mức giá khá mềm.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ khác xung quanh dịch vụ bơi lội tại đây như: Tennis, bóng bàn, thể dục thẩm mỹ. Với tiện ích đa dạng này, mô hình bể bơi tại đây có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều khách hàng.


Tóm lại với nhiều ưu điểm nổi bật, bể bơi Thái Hà là sự lựa chọn phù hợp cho những tín đồ bơi lội tại khu vực trung tâm Hà Nội. 


Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất Review. Chúng tôi không bán vé. Khách hàng cần mua vé vui lòng liên hệ với ban quản lý bể bơi.

Follow Us:

Twitter: https://twitter.com/bilicomiennam

Review bể bơi Bilico Miền Nam là trang chuyên cung cấp thông tin về giá vé, địa điểm bơi, giờ mở cửa,... của tất cả các hồ bơi trên toàn Việt Nam. Giúp người đọc có thể lựa chọn những địa chỉ bơi lội tốt nhất để xua tan đi cái nóng của mùa hè. Thông tin liên hệ: Hotline: 0912.644.646 - 0912.644.303 Website: reviewbeboi-bilicomiennam.blogspot.com Email: info@bilico.vn Địa chỉ: Lô C7 - Đường Hoa Lan - KDC Hiệp Thành City - KP 4 - P Hiệp Thành - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Nhận xét