Chuyển đến nội dung chính

Bể bơi Hapulico - địa điểm bơi lội thu hút của giới trẻ

Bể bơi Hapulico là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích bơi lội tại Hà Nội. Đây được đánh giá là địa điểm bơi lội có chất lượng phục vụ cao, chất lượng nguồn nước trong sạch, công trình bể bơi có thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Bể bơi Hapulico

Đặc điểm của bể bơi Hapulico

Về địa chỉ: Bể bơi có địa chỉ tại số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân. Không quá khó khăn để có thể tìm được địa chỉ này bởi đây thuộc trung tâm của quận Thanh Xuân. Khu vực cũng tập trung rất nhiều khu vui chơi, giải trí, phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân trong tòa nhà hoặc các khu vực lân cận gần đó. Ngoài ra, vị trí này cũng rất thuận lợi để có thể di chuyển tới các quận gần đó như: Cầu Giấy hay Nam Từ Liêm.

Về tiện ích: Bể bơi Hapulico có diện tích lên đến 1000 m2. Đây là diện tích khá rộng, có thể cùng lúc đáp ứng nhu cầu bơi lội giải trí của số lượng lớn khách hàng. Bể được chia thành 3 khu. Trong đó có 2 khu vực dành cho người lớn và một khu vực dành cho trẻ em. Các khu vực này đều được thiết kế độ sâu phù hợp, đảm bảo an toàn.


Nước bể bơi luôn sạch


Về chất lượng nguồn nước

 Hapulico được đánh giá là bể bơi có chất lượng nguồn nước khá tốt. Nước luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người tham gia bơi lội.

Về trang thiết bị

Để có được chất lượng tốt như vậy, bên cạnh việc thực hiện vệ sinh hồ bơi thường xuyên, các trang thiết bị cung cấp cũng là yếu tố quan trọng. Toàn bộ trang thiết bị lọc nước hiện đại đã được chủ đầu tư trang bị cho công trình. Bao gồm hệ thống bình lọc, máy bơm, thiết bị điện phân muối.

Trong đó, máy điện phân muối là thiết bị giúp hạn chế việc sử dụng hóa chất bể bơi trực tiếp, gây mất an toàn.

Ngoài ra, máy cấp nhiệt là thiết bị không thể thiếu đối với bể bơi này. Thiết bị giúp bể bơi có thể hoạt động mọi thời điểm trong năm, bao gồm cả mùa đông khi nhiệt độ ngoài trời có thể xuống dưới 10 độ C. Điều này giúp các tín đồ môn bơi có thể thỏa thích với niềm đam mê của mình ở mọi thời điểm trong năm.


Trang thiết bị bể bơi Hapulico hiện đại

Về dịch vụ

Rất nhiều khách hàng khi đến với Hapulico đều có ý kiến nhận xét với sự hài lòng về chất lượng cũng như cung cách phục vụ tại bể bơi này. Không gian sắp xếp tại từng khu vực như: Phòng tắm tráng, khu vực thay đồ đều được bố trí khoa học, hợp lý và thuận tiện.

Đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn cho người bơi, bể bơi Hapulico được trang bị hệ thống biển báo, biển hướng dẫn… mang lại sự an toàn và yên tâm cho mọi đối tượng đến vui chơi nhất là trẻ em.

Bài viết liên quan:


Giá vé hồ bơi Hapulico

Bể bơi bốn mùa Hapulico có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Vì thế giá vé có phần hơi cao một chút. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi nếu là một tín đồ của môn bơi thì sử dụng vé tháng sẽ giúp bạn giảm thiểu được nhiều chi phí. Đặc biệt, cư dân sống trong tòa nhà sẽ được ưu đãi rất lớn khi mua vé vào bể (bao gồm cả vé tháng và vé lượt).

Mức giá vé tại bể bơi Hapulico như sau:

       Giá vé lượt:180.000đ/lượt người lớn và 150.000đ/lượt trẻ em.

       Giá vé tháng:2.400.000đ/30 lượt

Ban quản lý bể bơi cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên tới bể như tặng voucher bể bơi hoặc bán voucher với giá ưu đãi. Đây là một trong những ưu đãi giúp khách hàng tới bể thường xuyên hơn.

Ngoài ra, bể bơi Hapulico còn là địa điểm dạy và học bơi chất lượng với đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, cam kết học viên có thể bơi tốt sau mỗi khóa học.

Bể bơi mở cửa vào lúc 6h sáng và đóng cửa lúc 21h các ngày trong tuần. Đừng quên địa chỉ của bể bơi là số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hy vọng với những thông tin cung cấp về bể bơi Hapulico trong bài viết, bạn sẽ có thêm hiểu biết về công trình hồ bơi hiện đại, tiện ích, hãy thử đến đây 1 lần để trải nghiệm nhé!

Review bể bơi Bilico Miền Nam là trang chuyên cung cấp thông tin về giá vé, địa điểm bơi, giờ mở cửa,... của tất cả các hồ bơi trên toàn Việt Nam. Giúp người đọc có thể lựa chọn những địa chỉ bơi lội tốt nhất để xua tan đi cái nóng của mùa hè. Thông tin liên hệ: Hotline: 0912.644.646 - 0912.644.303 Website: reviewbeboi-bilicomiennam.blogspot.com Email: info@bilico.vn Địa chỉ: Lô C7 - Đường Hoa Lan - KDC Hiệp Thành City - KP 4 - P Hiệp Thành - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Nhận xét