Chuyển đến nội dung chính

ReView chi tiết bể bơi Tăng Bạt Hổ (giá vé - giờ mở cửa)

  

Bể bơi Tăng Bạt Hổ là một trong những bể bơi khá hot tại khu vực nội thành Hà Nội. Bể bơi được trang bị hệ thống máy cấp nhiệt hiện đại, có thể hoạt động 4 mùa, đáp ứng nhu cầu bơi lội của đông đảo khách hàng. Cùng Bilico khám phá bể bơi đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!


Review bể bơi Tăng Bạt Hổ

Quy mô ấn tượng của bể  bơi Tăng Bạt Hổ

Công trình hồ bơi có địa chỉ tại số 3, Tăng Bạt Hổ, phố Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà nội. Đây là một vị trí cực kỳ thuận tiện để di chuyển tới từ Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ tới. Vị trí trung tâm này là lợi thế để bể bơi có thể thu hút lượng khách lớn đổ vể mỗi ngày, nhất là vào dịp cuối tuần.

Hiện nay, công trình có diện tích lên tới 1200 m2, sức chứa vào khoảng 1000 người. Vì thế, bể bơi có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng mà rất ít khi xảy ra tình trạng quá tải, kể cả vào những tháng cao điểm.

 

Vui chơi bể bơi Tăng Bạt Hổ

Bể bơi Tăng Bạt Hổ có diện tích 1200 m2

 

Bể bơi Tăng Bạt Hổ cũng được chia thành 2 khu vực: Khu vực dành cho đối tượng người lớn và khu dành cho trẻ em.

Bể bơi người lớn được trang bị đầy đủ tiện ích như: Dây phao phân làn, hệ thống thang bể bơi… vì thế bể bơi này hoàn toàn có thể sử dụng làm bể bơi thi đấu.

Khu vực bể bơi dành cho trẻ em được thiết kế với tiêu chuẩn kích thước độ sâu phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Bể bơi Tăng Bạt Hổ là bể bơi 4 mùa có thể phục vụ nhu cầu bơi lội của đông đảo khách hàng vào mọi thời điểm, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, bể bơi cũng có các dịch vụ tiện ích chất lượng bao gồm: Khu vực tắm tráng với trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như sữa tắm, khăn tắm, tủ đồ cá nhân. Dịch vụ cung cấp nước uống và đồ ăn chu đáo, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Bài viết liên quan:

Chất lượng nguồn nước của bể bơi Tăng Bạt Hổ

Bể bơi Tăng Bạt Hổ được trang bị hệ thống lọc nước chất lượng, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang đến chất lượng nguồn nước trong xanh, sạch khuẩn. Đặc biệt, nguồn nước bể bơi không có mùi hóa chất, clo, khó chịu.

Bên cạnh đó, bể bơi cũng được trang bị hệ thống máy cấp nhiệt hiện đại, đảm bảo nhiệt độ nước bể luôn đạt tiêu chuẩn cho phép. Vì thế bể bơi hoạt động bốn mùa bất kể thời tiết.

 

Chất lượng nước bể bơi Tăng Bạt Hổ

Bể bơi có chất lượng nguồn nước sạch khuẩn

 

Hệ thống phao phân cách, biến cảnh báo, biến thông báo được bể bơi trang bị đầy đủ đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, tránh xảy ra các sự cố.

Giá vé và thời gian mở cửa của bể bơi Tăng Bạt Hổ

Giá vé của bể bơi được đánh giá là khá ổn.

       Giá vé người lớn là 70k/lượt

       Giá vé trẻ em là 50k/lượt

Bể bơi không tăng vé vào ngày nghỉ và ngày lễ. Đây là ưu điểm rất lớn của bể bơi giúp thu hút số lượng lớn khách hàng.

Thời gian mở cửa của bể bơi Tăng Bạt Hổ là từ 6h tới 21h các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ. 

Bể bơi Tăng Bạt Hổ còn là địa điểm dạy bơi dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, chất lượng đào tạo tốt bởi 1 giáo viên chỉ dạy từ 1 đến 2 học sinh. Giá vé học bơi cũng được áp dụng riêng cho từng chương trình học.

Hy vọng với những thông tin cung cấp và đánh giá về bể bơi Tăng Bạt Hổ, bạn sẽ có thêm một địa chỉ để đi bơi trong mùa hè này.

** Lưu ý: Bài viết này chỉ review chất lượng để khách hàng tham khảo và không bán vé

 

Review bể bơi Bilico Miền Nam là trang chuyên cung cấp thông tin về giá vé, địa điểm bơi, giờ mở cửa,... của tất cả các hồ bơi trên toàn Việt Nam. Giúp người đọc có thể lựa chọn những địa chỉ bơi lội tốt nhất để xua tan đi cái nóng của mùa hè. Thông tin liên hệ: Hotline: 0912.644.646 - 0912.644.303 Website: reviewbeboi-bilicomiennam.blogspot.com Email: info@bilico.vn Địa chỉ: Lô C7 - Đường Hoa Lan - KDC Hiệp Thành City - KP 4 - P Hiệp Thành - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Nhận xét